Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Vì sao nên mua sen vòi Viglacera?

Sen vòi là dòng sản phẩm tổng hợp tất các loại sen và vòi của Viglacera. Từ sen cây tắm sang trọng và hiện đại đến những sen tắm thường với thiết kế truyền thống quen thuộc chút tính năng mới lạ độc đáo và cả những chiếc vòi rửa bát mang phong cách hiện đại đều là những sản phẩm của hãng Viglacera được nhiều người quan tâm và lựa chọn nhiều nhất hiện nay.

 Bộ sen vòi Viglacera đã có mặt trên thị trường, hiện nay không chỉ riêng những gia đình dân dụng có nhu cầu sử dụng mà các công trình, kinh doanh như khách sạn, khu nghỉ dưỡng và các công ty xí nghiệp sử dụng rất nhiều.
sen vòi Viglacera

Vì sao sen vòi  là sự lựa chọn của nhiều người?

  • Sen vòi Viglacera có độ bền cao: Sen vòi Viglacera được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Chất lượng cao đảm bảo độ bền cao, mới trên 20 năm. Do đó khi lựa chọn bộ sen vòi Viglacera bạn sẽ không phải tốn thời gian và tiền bạc để sửa và thay trong một thời gian dài. 
  • Sen vòi mang đến sự thuận tiện cho người dùng: Với thiết kế vừa với tay cầm dễ dàng sử dụng, chỉ cần ấn nút nhẹ đối với những chiếc vòi thì lượng nước sẽ chảy ra đều và liên tục. Không bị tắc hay chập chờn khi sử dụng. Đó là điểm nổi bật của sen vòi Viglacera.
  • Với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, kích thước thiết kế sen vòi phù hợp với mọi kích thước của nhà tắm, nhà vệ sinh, cũng như ở các khu công nghiệp. Dễ dàng sử dụng, và phù hợp với mọi kích thước cho bạn thỏa sức lựa chọn.
  • Bộ Sen vòi Viglacera tạo cảm giác thư giãn và thoải mái. Với những lỗ thoát nước được thiết kế một cách tinh tế, lỗ thoát nước đều, dòng nước chảy đều đối với những loại vòi sen tắm mang lại cảm giác thoải mái xua tan đi những mệt mỏi trong ngày.
  • So với loại sản phẩm Toto cao cấp, các loại sản phẩm nhập ngoại, sen vòi Viglacera có giá thành tương đối phù hợp với thu nhập của khách hàng.
  • Phụ kiện sen vòi được sản xuất và nhập khẩu từ nước ngoài với công nghệ hiện đại, hoạt động ổn định đạt 450.000 lần đóng mở, thành phần Đồng giúp tối ưu hóa tuổi thọ của sản phẩm, lớp mạ bảo vệ với thành phần của Nikel được thiết kế sang trong, phù hợp với mọi không gian của mọi gia đình 
Vòi bồn tấm Caesar AS143C

Trên thị trường hiện nay có những loại sen vòi nào?

Đó là câu hỏi được đặt ra của rất nhiều khách hàng, nhờ các phụ kiện sen vòi tạo được lắp ghép cẩn thận, khéo léo với nhau là làm nên bộ sen vòi độc đáo. Với những loại tay cầm được mạ lớp crom sáng lấp lánh không bám bẩn hay xỉn màu, điều khiển nhiệt độ chính xác vận hành êm ái hoàn toàn thoải mái trong quá trình sử dụng đó là sản phẩm vòi chậu cảm ứng Viglacera VG1038M, vòi cảm ứng tiện lợi giúp bạn dễ dàng sử dụng, chất liệu nhựa cao cấp, chịu được nhiệt độ cao, quá trình hoạt động của dòng nước êm nhẹ, mang lại cảm giác bình yên thoải mái, không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng tới mọi sinh hoạt và hoạt động của người khác. Vòi chậu cảm ứng kháng khuẩn, không bị ăn mòn giúp giữ được màu sắc theo từng năm tháng.
 Cũng giống như vòi chậu bộ sen tắm Viglacera cũng được rất nhiều người sử dụng bởi đây là dòng sản phẩm sen vòi được đức từ đồng nhập khẩu nguyên chất 100% , với bộ chia nước được nhập khẩu từ Đức kết hợp với các phụ kiện sen vòi Viglacera tạo nên ten tắm cây VG518 với nhiều tiện ích, dễ dàng sử dụng và bền đẹp. Lượng nước được điều hòa ở nhiều chế độ nóng, lạnh và trung bình phù hợp với sự thay đổi của thời tiết, với đặc thù công việc, dùng tắm sớm hay muộn thì sen tắm luôn làm hài lòng người sử dụng. Bảo vệ sức khỏe của bạn và tạo cảm hứng cho bạn mỗi ngày.
 Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sen vòi nói riêng hay những bộ sản phẩm sen vòi Viglacera nói chung với những phụ kiện sen vòi đi kèm với giá cả phù hợp, chất lượng tốt để bạn thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với sở thích và tính cách của bạn. Nhưng cũng có những loại sen vòi giả mạo, kém chất lượng được rao bán trên thị trường. Vì vậy bạn phải thật lưu ý khi mua các sản phẩm của sen vòi.Nên mua bộ sản phẩm sen vòi Viglacera ở đâu?  Đó là câu hỏi đặt ra của rất nhiều khách hàng.Cường Quốc là một trong những cái tên được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay trên google và cũng như là công ty cung cấp nội thất lớn nhất hiện nay.
công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Cường Quốc

Tại sao lại mua sản phẩm ở Cường Quốc?

  • Cường Quốc với 20 năm kinh nghiệm là nhà phân phối hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, sen vòi, các phụ kiện sen vòi, phòng tắm từ các thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước.
  • Với đội ngũ nhân viên  nhiệt tình được đào tạo cao về chuyên môn luôn phục vụ quý khách hàng một cách nhanh nhất và hài lòng nhất.
  • Thị trường rộng khắp cả nước, với các chi nhánh con luôn phụ vụ tốt nhu cầu của bạn mọi lúc, mọi nơi.
  • Các sản phẩm của Cường Quốc luôn đạt tiêu chuẩn về chất lượng, mỗi sản phẩm đều ghi rõ xuất xứ, nguồn gốc và có hồ sơ kèm theo.
  • Giao hàng tận nơi, được đổi trả trong thời gian thỏa thuận, linh hoạt và miễn phí giao hàng trong nội thành Hà Nội và toàn quốc.
  • Giá sản phẩm luôn rẻ nhất so với các sản phẩm cùng loại ở các công ty hay các nhà phân phối khác cùng khu vực.
  • Hàng tháng Cường Quốc có các chương trình tri ân khách hàng lâu năm cũng như những khách hàng mới với nhiều chương trình và phần quà hấp dẫn.
Với những sản phẩm tốt, giá thành hợp lý hãy đến với chúng tôi để được tư vấn và lựa chọn những bộ bộ sen vòi viglacera nói riêng và các thiết bị vệ sinh nói chung phù hợp với căn nhà của bạn. Mọi thông tin tư vấn và lựa chọn sản phẩm xin truy cập vào website: cuongquoc.com.vn để được tư vấn sở hữu những sản phẩm tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét