Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Vẻ đẹp sang trọng tinh tế của phụ kiện phòng tắm Viglacera

Hiện nay có khá nhiều hãng sản xuất phụ kiện phòng tắm với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và hãng sản xuất khác nhau đều này gây hoang mang và phân phân đối với các chủ nhà. Vậy bạn đã biết đến phụ kiện phòng tắm Viglacera chưa?

Viglacera là một công ty chuyên sản xuất các thiết bị nội thất và đang được khẳng định mình trên thị trường toàn quốc cũng như trên thế giới bởi lượng người sử dụng các thiết bị viglacera ngày càng nhiều. Các phụ kiện phòng tắm Viglacera được thiết kế một cách độ đáo từ đường nét đến chất lượng sản phẩm, tạo nên vẻ đẹp sang trọng cho phòng tắm.
phụ kiện phòng tắm

Bộ phụ kiện phòng tắm bao gồm những gì?

  • Mốc quần áo: Được thiết kế sang trọng với mạ crom sáng bóng, không bị rỉ và đẹp mãi với thời gian
  • Các thanh treo khăn: Khăn mặt, khăn tắm với kệ được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau, dễ dàng lắp đặt phù hợp với mọi thiết kế của gian tắm của bạn.
  • Kệ xà phòng: Với thiết kế gọn nhẹ giúp kháng khuẩn bạn có thể đặt bất kì nơi nào trong phòng tắm của bạn
  • Gương phòng tắm Viglacera: Là thiết bị thiết yếu không thể thiếu trong mỗi phòng tắm của từng hộ gia đình.
  • Mốc giấy vệ sinh: Với màu trắng là màu sắc chủ đạo, sáng bóng, mốc giấy vệ sinh với nhiều kiểu dáng khác nhau bạn có thể thỏa sức lựa chọn.
  • Kệ đựng ly: Với thiết kế nhỏ gọn, xinh xắn dễ dàng lắp đặt tạo nên nét dễ thương trong bộ phụ kiện phòng tắm của bạn.

Nét nổi bật của phụ kiện phòng tắm Viglacera?

Tất cả những sản phẩm phụ kiện phòng tắm đều được sản xuất bởi công ty Viglacera với các thiết hiện đại, công nghệ sản xuất đạt chuẩn, đa dạng về mẫu mã, chất lượng đạt chuẩn quốc tế. Không chỉ chất lượng mà nó còn được nổi bật bởi những đường nét thiết kế mà không phải ở nhãn hiệu nào cũng có.

phụ kiện phòng tắm Viglacera


Còn rất nhiều các phụ kiện linh tinh được sử dụng trong phòng tắm. Mỗi gia đình có những cách lựa chọn khác nhau. Nhưng một thiết bị cần thiết nhất không thể thiếu trong mỗi phòng tắm của gia đình là chiếc gương. Khó có thể tìm thấy một phòng tắm nào thiếu gương bên trong. Mỗi phòng có diện tích và kích thước khác nhau, Viglacera thiết kế các loại gương phù hợp với mọi gian phòng của bạn.
Gương phòng tắm Viglacera là sản phẩm đang được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay bởi những thiết kế và tính năng hiện đại không bám bẩn, không bông trốc, chịu được hơi nước cao, giảm tối đa sự oxi hóa và đặc biệt khi hơ lửa không bị trốc sơn như các loại gương khác.

Chọn gương như thế nào cho phù hợp với phòng tắm?

Gương phòng tắm Viglacera có rất nhiều loại với kích thức và hình dạng khác nhau như hình vuông, hình chữ nhật, hình thoi, hình tròn được thiết kế phù hợp với mọi cách thiết kế của phòng tắm. Điều bạn phải chú ý là chọn gương sao cho cái khung của nó hòa hợp với gạch ốp tường và các  phụ kiện của phòng tắm. Bởi sự kết hợp hoàn hảo sẽ tạo nên phong cách và độ sang trọng của bạn.
Đối với những phòng tắm được thiết kế theo phong cách hiện đại thì lắp gương không có khung sẽ tạo nên nét trẻ trung, năng động và đầy sức sống. Gương phòng tắm Viglacera đa dạng kiểu dáng từ hiện đại đến truyền thống phù hợp với tính cách và các thiết kế của mỗi gia đình.

guong viglacera
Gương Viglacera rất đa dạng chủng loại được đưa ra thị trường nhằm đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu của người tiêu dùng. Đối với loại gương không sử dụng khung sẽ giúp cho việc trang trí phòng tắm theo cách hiện đại, năng động, trẻ trung tràn đầy nhiệt huyết. Trong khi đó những chiếc gương Viglacera mang phong cách truyền thống lại mang đến nét đẹp cổ điển đầy lãng mạng.
Bất kỳ bạn chọn loại gương Viglacera nào cho phòng tắm, dù là loại gương mang phong cách cổ điển hay mang phong cách hiện đại thì bạn cũng luôn phải xác định rõ tầm quan trọng của nó đối với phòng tắm nhà mình. Bên cạnh đó chọn đúng loại gương bạn cần phải chuẩn bị một không gian phù hợp cho loại gương mà mình đã chọn.
Với những phòng tắm có kích thước rộng bạn có thể thỏa thích chọn những tấm gương lớn, đa dạng về họa tiết nhưng đối với những phòng tắm nhỏ bạn không nên chọn những loại gương có khổ lớn bởi nó sẽ làm cho phòng tắm trở nên chật chội mất đi nét đẹp cho phòng của bạn.

Nên mua gương và phụ kiện phòng tắm ở đâu?

Khi đã tin dùng phụ kiện phòng tắm Viglacera thì bạn lại băn khoăn không biết nên mua chúng ở đâu. Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều hàng nhái, hàng kém chất lượng nhưng giá cả lại đắt so với những sản phẩm chính hãng. Vậy nên mua phụ kiện phòng tắm ở đâu? Cường Quốc đang là cái tên được tìm kiếm và tìm đến nhiều nhất. Bởi Cường Quốc là công ty  lớn với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh và các loại gạch ốp lát. Với đội ngũ nhân viên năng động, được đào tạo tay nghề sẽ cung cấp các sản phẩm một cách nhanh nhất. Công ty Cường Quốc trải dài dài trên khắp 64 tỉnh thành sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất và chất lượng nhất. Các sản phẩm của Cường Quốc đều được ghi rõ nguồn gốc, xuất xứ. Mỗi sản phẩm đều được ghi thông số kỹ thuật và có tem chống giả. Hàng tháng Cường Quốc còn có các chương trình khuyến mại nhằm tri ân khách hàng với nhiều phần quà và các chương trình khuyến mại hấp dẫn. Ngoài ra các khi mua với số lượng nhiều khách hàng sẽ được giảm giá và miễn phí phí vận chuyển đối với các khách hàng trong khu vực Hà Nội. Mọi thông tin tư vấn và thắc mắc xin truy cập vào website: cuongquoc.com.vn để được tư vấn và lựa chọn ra những sản phẩm tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét