Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Sen vòi Viglacera không gian sống sang trọng và hiện đại

Sen tắm Viglacera là dòng sen tắm cao cấp được các khách hàng ưa chuộng khi chọn mua thiết bị vệ sinh Viglacera. Những mẫu sản phẩm sen vòi Viglacera cao cấp với thiết kế tinh tế, vừa đẹp mắt lại đã sang trong sẽ đem đến một chưa gian phòng tắm tiện dụng và hiện đại cho gia đình bạn. Viglacera đã đưa ra thị trường thiết bị phòng tắm những dòng sản phẩm có sự trau chuốt tỉ mỉ đến đã chi tiết, thể hiện sự tinh tế và sang trọng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu mặc dùng trong cuộc sống hiện đại.


Sen vòi Viglacera có thiết kế bắt mắt và nhiều ưu điểm nổi bật nhiều ưu điểm nổi bật
Sen vòi Viglacera giá rẻ thế hệ mới không những sở hữu các ưu điểm của những dòng sen vòi cao cấp trước đây mà còn được trang bị thêm các tính năng ưu việt điển ảnh như bát sen có thể điều chỉnh áp lực, tạo ra dòng nước dội từ trên cao xuống có áp lực vừa phải, có thể làm giảm mọi cơn đau đầu nhờ dòng nước massage nhẹ mấy huyệt đạo trên đầu.

Sen cây Viglacera là một sự lựa chọn tuyệt vời cho mấy người thích tắm đứng hoặc là mấy phòng tắm nhỏ, không có các không gian. Việc sử dụng quốc gia ấm cùng nhiệt độ được điều chỉnh theo sở thích một cách chính thi thể để tắm quá tốt cho sức khỏe và còn giúp massage vùng mũi hiệu quả, tạo sự thông thoáng và dễ chịu.


Sen tắm nhiệt độ Viglacera điều chỉnh chính thi thể, an toàn.

Đặc biệt hơn, thế hệ sen cây nhiệt độ Viglacera mới đã được tích hợp thêm tính năng SMA - có khả năng điều chỉnh nhiệt độ chính xác và nhanh chóng, van đóng mở thông qua lò xo nhiệt tự động điều chỉnh theo nhiệt độ nguồn quốc gia:

+ Khi nhiệt độ nguồn nước tăng đột ngột, lò xo nhiệt sẽ tự động điều chỉnh để duy trì không đổi.

+ Giảm thiểu tiếng ồn tối đa

+ Hạn chế lượng nước không sử dụng được do vấn đề điều chỉnh nhiệt độ đến khi đạt được độ nóng của nước như mong muốn.

Đối cùng vòi sen thông luôn, khi mặc dùng nước nóng sẽ làm cho các vật liệu kim loại tiếp xúc trực tiếp cùng dòng quốc gia trở lên quá nóng. Chính vì vậy, sen vòi Viglacera nhiệt độ được thiết kế đặc biệt giúp cho người sử dụng chưa bị bỏng tay ngoài ý muốn bởi bộ phận kim loại tiếp xúc trực tiếp và nước nóng đã được làm nguội tức thì lập tức bằng một ống quốc gia lạnh phủ bên ngoài.

Cùng các ưu điểm quá kỳ diệu trên, tại ngôi sao bạn lại không lựa chọn sen tắm Viglacera cho gia đình mình để có các trải nghiệm kỳ diệu, cảm giác thoải mái khi tắm trong dòng quốc gia được điều chỉnh nhiệt độ một cách chính thi thể.

Những sản phẩm sen vòi Viglacera chính hãng cùng đa dạng chủng loại và mẫu mã liên tục được cập nhật. Sản phẩm được trưng bày tại showroom thiết bị vệ sinh Viglacera Cường Quốc – nhà phân phối cấp 1 của Viglacera tại 351 Trường Chinh - Thanh Xuân - Hà Nội. Mấy mọi chi tiết cần giải đáp vui lòng liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 01689 715 550 để được hỗ trợ tốt top 1.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét