Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Vigalcera Cường Quốc - Thiết bị vệ sinh chính hãng uy tín nhất

Người mua cần lưu ý đến bề mặt men, độ rạn men, chế độ xả nước... khi đi mua thiết bị vệ sinh.

Dịp cuối năm thông thường mới là lúc thị trường mua bán thiết bị vệ sinh vào mùa, do có những công trình xây dựng gấp rút để kịp tiến độ cuối năm và nhiều gia đình sửa sang nhà cửa để đón tết. Không ít hãng đã tung ra các chương trình khuyến mãi lớn ngay từ tháng 8 nhằm kích cầu tiêu dùng.


Tại Hà Nội, nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh vigalcera giảm giá tới 40%. Các thương hiệu lớn trong nước như Viglacera, Sơn Hà... và các hãng nước ngoài như Inax, Toto (Nhật Bản); American Standared, Ariston (Italy)... cũng đã chạy các chương trình khuyến mãi sôi động. Mỗi hãng lại có những chương trình khuyến mãi nhằm hút khách từ giảm giá đến bốc thăm trúng thưởng, tặng quà may mắn…

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh nhập khẩu hoặc các sản phẩm của công ty nước ngoài nhưng được sản xuất tại Việt Nam được nhiều người dùng quan tâm hơn cả. Ngoài những ưu điểm như chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng, và chế độ bảo hành lâu dài thì giá cả cũng khá phải chăng. Một số hãng như Viglacera còn có các chương trình giảm giá, tặng vàng khi mua sản phẩm. Các mặt hàng đang bán chạy là sứ vệ sinh, sen vòi, bồn cầu và gạch ốp lát vigalcera công nghệ xanh.



Tuy nhiên, thị trường mua bán thiết bị vệ sinh vẫn bị pha trộn nhiều hàng nhái, nhiều thiết bị kém chất lượng có nguồn gốc từ Trung Quốc. Vẫn có không ít sản phẩm trôi nổi, gắn mác chính hãng song lại có giá rẻ hơn hàng chính hãng đang trong chương trình khuyến mãi. Theo các chuyên gia của Vigalcera, người dùng nên chọn mua thiết bị vệ sinh cao cấp tại các siêu thị và Showroom uy tín, những nơi sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, chế độ bảo hành lâu dài. Bởi kể cả những thiết bị vệ sinh giá rẻ cũng đều là những sản phẩm phải sử dụng lâu dài, có yêu cầu về an toàn và độ bền cao.

Để đánh giá chất lượng một thiết bị sứ vệ sinh, khách hàng cần dựa vào các tiêu chí về bề mặt men, độ rạn, chế độ xả nước... Chẳng hạn như chậu rửa cao cấp và bồn cầu Vigalcera có công nghệ chống bám bẩn mới, giúp bề mặt thiết bị luôn sáng bóng, ngăn chặn vi khuẩn và nấm mốc bám vào. Bạn có thể tham khảo ý kiến người tiêu dùng đánh giá thế nào về thiết bị vệ sinh viglacera để biết thêm chi tiết.

Riêng với sản phẩm bồn cầu cao cấp, có hai tiêu chí quan trọng, lớp men bề mặt và chế độ xả nước. Bồn cầu giá rẻ thông thường khi xả nước có độ ồn 75 dBA, còn bồn cầu vigalcera cao cấp khi xả nước chỉ ở ngưỡng 21 dBA, gần như không nghe thấy tiếng ồn kể cả trong đêm. Những thông số này đều được ghi rõ ràng trên bao bì giới thiệu sản phẩm nên khách hàng cần xem kỹ khi lựa chọn.
Ngoài chất liệu sứ vệ sinh được nhiều người ưa chuộng, có thể tham khảo thêm các chất liệu khác như composite, arcrylic, inox...

Để tìm mua được những thiết bị vệ sinh tốt, phù hợp với túi tiền của gia đình mình, hãy đến showroom Vigalcera Thuận Dũng - 351 trường chinh để nhận được sự tư vấn tốt nhất về chất lượng sản phẩm, chính sách giá cả cũng như chế độ bảo hành uy tín của chúng tôi.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét