Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Nên mua bồn cầu 1 khối Inax AC-939VN hay bồn cầu Toto MS864T2

Bồn cầu 1 khối Inax AC-939VN và bồn cầu 1 khối Toto MS864T2 cùng sở hữu tính năng vượt trội của dòng sản phẩm bồn cầu 1 khối, tiện ích cho người sử dụng. Dù có các nét tương đồng nhưng hai sản phẩm thuộc hai thương hiệu khác nhau sẽ có ưu điểm, nhược điểm khác nhau?

Câu hỏi đặt ta nên chọn mua bồn cầu 1 khối Inax AC-939VN hay bàn cầu 1 khối Toto MS864T2?  


Để trả lời câu hỏi này hãy cùng Siêu thị thiết bị vệ sinh khám phá trong bài viết dưới đây:

Bồn cầu 1 khối Inax AC-939VN và bàn cầu 1 khối Toto MS864T2 đều thuộc dòng sản phẩm bồn cầu 1 khối của hai thương hiệu nổi tiếng Toto và Inax được thị trường thế giới ưa chuộng. Chúng  đều cấu tạo thân kín nguyên khối, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như men chống bám bẩn, xả rửa mạnh mẽ,  thiết kế đẹp mắt, nắp đóng êm, phù hợp với nhiều phòng tắm, nhà vệ sinh, giá thành kinh tế... đang trở thành sự lựa chọn của nhiều khách hàng.

Bồn cầu 1 khối TOTO MS864T2 là sản phẩm của thương hiệu thiết bị vệ sinh Toto Nhật Bản, đẳng cấp, hiện đại.  Thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO luôn đi đầu trong ứng dụng công nghệ hiện đại, mang tính đột phá, thiết kế đẹp mắt, đa dạng mẫu mã…Với thiết kế  thiết kế một khối thân kín, tạo khối mạnh mẽ tạo cảm giác vững chải, chắc chắn, sang trọng, giúp dễ dàng trong điều vệ sinh, lau chùi, tiết kiệm thời gian và chi phí nên được người tiêu dùng lựa chọn cho nhà tắm gia đình bởi tính tiện nghi, thiết kế gọn đẹp.

Bàn cầu 1 khối TOTOMS864T2  là sản phẩm được ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất của Toto: Công nghệ men CeFiONtect siêu nhẵn, ngăn chưa cho chất bẩn, vi khuẩn thường nấm mốc bám vào bề mặt giúp cho vấn đề vệ sinh sản phẩm trở nên dễ dàng và nhanh chóng.

Bàn cầu 1 khối MS864t2

Kích thước gọn nhẹ 720 x 420 x 595 mm của bàn cầu 1 khối TOTO MS864T2  phù hợp đa số không gian phòng tắm của người Việt, sẽ không làm cho chủ nhân đau đầu khi muốn lựa chọn 1 sản phẩm bồn cầu 1 khối phù hợp diện tích phòng tắm.

Ngoài ra, bàn cầu 1 khối MS864T2 ứng dụng hệ thống xả Gmax – Hiệu suất sức mạnh mới đem lại hiệu quả xả rửa đáng kinh ngạc và thân thiện môi trường hơn. Tuy nhiên vấn đề sở hữu nút xả nhấn cùng mức xả là 6L chưa thực sự là ưu điểm của bồn cầu này.

Vậy còn Bồn cầu 1 khối Inax AC-939VN thì sao.  Là sản phẩm đặc trưng của Inax và thiết kế mới, tiện ích thu hút  được nhiều người tiêu dùng ưu chuộng. Bồn cầu 1 khối Inax AC-939VN nhận được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng. Đây là sản phẩm được đánh giá đáng mua số một hiện nay bởi hội tụ ưu điểm của dòng sản phẩm bồn cầu 1 khối với các tiện ích thu hút như thiết kế thân kín tinh tế, dễ dàng vệ sinh bồn cầu Inax AC-939VN sở hữu công nghệ hiện đại, tiết kiệm nước cùng 2 mức xả 6L/4L. Với công nghệ xả xifong hoàn toàn mới, xả nhanh, hiệu suất mạnh, cuốn trôi các vết bẩn cònng đầu nhất kết hợp công nghệ xả tiên tiến ECO – X tiết kiệm nước tối ưu. Khi xả lượng quốc gia xả trong cùngnh kín tạo nên dòng xoáy cực mạnh rửa trôi mọi vết bẩn.

Bàn cầu 1 khối Inax Ac-939VN 

Thêm một ưu điểm nữa của bồn cầu 1 khối Inax AC-939VN là sản phẩm được ứng dụng công nghệ chống bám bẩn mới nhất, tiên tiến, hiện đại của Inax Aqua Ceramic  với độ sáng bóng lên đến 100 năm.

Tuy nhiên, bồn cầu 1 khối Inax AC-939VN không tránh khỏi một số hạn chế về độ êm ái khi xả, đôi khi gây khó chịu cho ngươi dùng. Kích thước 736x394x650 mm không phù hợp với không gian nhà vệ sinh diện tích nhỏ.

Không chỉ thiết kế đẹp mắt, công nghệ tiên tiến, tiện ích tối ưu, bồn cầu 1 khối Inax AC-939VN và bàn cầu 1 khối Toto MS864T2 thu hút người tiêu dùng bởi giá thành hợp lý với túi tiền người sử dung Việt. Tại siêu thị thiết bị vệ sinh Cường Quốc, khách hàng có thể mua hai bàn cầu trên và giá ưu đãi xoay quanh mức 5 triệu đồng cùng nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn.

Nếu quý khách gặp khó khăn chưa biết nến lựa chọn bàn cầu nào cho phù hợp cùng phòng tắm gia đình mình hãy liên hệ với Cường Quốc để được tư vấn. Hoặc đến Showroom thiết bị vệ sinh cao cấp Cường Quốc để trải nghiệm nhiều thú vị hơn. Chắc chắn sẽ làm quý khách hàng hài hước lòng.

Gọi ngay HOTLINE 0978 894 688 để được tư vấn.

Cường Quốc điểm đến của những công trình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét