Thứ Năm, 16 tháng 2, 2017

Bồn cầu Viglacera - Thiết bị vệ sinh an toàn tiện lợi cho mọi nhà

Thiết bị vệ sinh là một trong những thiết bị quan trọng nhất cho mỗi hộ gia đình. Bồn cầu là một trong những loại cần thiết nhất. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bồn cầu được bán với chất lượng và mẫu mã khác nhau. Việc lựa chọn thiết bị vệ sinh Viglacera nói chung, bồn cầu Viglacera nói riêng đang là sản phẩm được nhiều người tìm mua nhất hiện nay, bởi bồn cầu Viglacera cực kỳ dễ dàng đối với những căn phòng có diện tích rộng. Tuy nhiên hiện nay diện tích khu vực nhà ở đang dần bị thu hẹp. Việc sắp xếp nó như thế nào sao cho hợp lí. Đó là câu hỏi của đông đảo khách hàng hiện nay.

Bồn cầu viglacera

Vì sao chúng ta chọn bồn cầu Viglacera?

  • Về nguồn gốc

Với thương hiệu xuất xứ từ Italy, hàng trăm năm trên khắp thế giới được nhiều người sử dụng và hiện nay đang gây bão ở Việt Nam, với kiểu dáng đa dạng để khách hàng lựa chọn. Cùng với áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại, dây chuyền sản xuất nghiêm ngặt hãng Viglacera được các nhà khoa học và khách hàng bình chọn là sản phẩm thiết bị vệ sinh an toàn và tiện dụng nhất.

  • Giá của thiết bị vệ sinh chính hãng rất phù hợp

So với các thương hiệu thiết bị vệ sinh như: Toto, Cotto... thì Viglacera có mức chi phí rất phù hợp so với mức thu nhập chung của người Việt. Chỉ cần số tiền vừa phải, người dùng có thể sở hữu một chiếc bồn cầu bền đẹp, nhiều tiện ích và tiết kiệm nước. Với mức chi phí chi phí phù hợp cho sản phẩm Viglacera mang lại cho người sử dụng những thiết bị vệ sinh chính hãng và tiện lợi nhất.

  •  Thiết bị vệ sinh Viglacera đẹp và bền mãi với thời gian.

 Điểm khác biệt giữa bồn cầu Viglacera với các loại bồn cầu khác là ở công nghệ sản xuất. Được  sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nano nung có khả năng chống bám dính của các loại vi khuẩn, chống các loại chất tẩy rửa bởi nhà vệ sinh luôn là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước và các chất tẩy rửa, với chế độ lốc xoáy cuốn nước nhanh và không để lại tiếng ồn là ưu điểm lớn nhất của bồn cầu Viglecare.
  • Bồn cầu Viglacera có nhiều mẫu mã đẹp, không những thế nó còn được cải tiến để phù hợp với nhu cầu của khách hàng nhưng vẫn giữ được nét tinh tế, sang trọng trong từng sản phẩm và phù hợp với từng kiểu thiết kế của nhà nhà vệ sinh
các kiểu dáng của bồn cầu viglacera

Lựa chọn những thiết bị vệ sinh như thế nào sao cho phù hợp? 

 Bố trí chúng sao cho hợp lí đó là điều không hề đơn giản, những thiết bị chen lẫn lên nhau. Màu nhà vệ sinh thường là nơi ẩn nấp của các loại vi khuẩn gây bệnh.  Nếu chúng ta không biết cách bày trí sao cho hợp lí thì nó sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ của bạn. Vậy hôm nay  chúng tôi xin chia sẻ kinh một số kinh nghiệm về chọn bồn cầu Viglacera cho phòng vệ sinh có diện tích nhỏ sau đây.
Hiện nay thiết bị vệ sinh Viglacera cung cấp các loại bồn cầu cảm ứng, bồn cầu 2 khối, bồn cầu 1khối, bồn cầu âm tường. Mỗi dòng sản phẩm có những ưu điểm riêng. Cả hai loại bồn cầu viglacera đều có lợi thế về kích thước nhỏ và vừa nên có thể dễ dàng dùng cho các không gian hẹp cũng như các không gian rộng. Đây là các loại sản phẩm thuộc dòng sản phẩm bồn cầu viglacera không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn đem lại chế độ thoáng mát cho phòng vệ sinh và thoải mái khi sử dụng.
 Bồn cầu âm tường Viglacera là một trong những thiết bị vệ sinh rất phù hợp với những phòng vệ sinh mini. Bởi phần bệ ngồi được thiết kế hợp với két nước âm tường, bệ ngoài treo trên tường tạo sự khác biệt với sàn, mang đến sự tinh tế, hiện đại cho không gian nhưng cũng không kém phần tiện lợi khi sử dụng. Bồn cầu Viglacera có thể nâng cao hoặc hạ xuống phù hợp với mọi lứa tuổi sử dụng.
Mua bồn cầu Viglacera ở đâu tốt nhất?
công ty Cường Quốc
 Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty bán về bồn cầu . Nhưng chất lượng và giá cả của nó như thế nàoLà trung tâm phân phối bàn cầu Viglacera giá rẻ nói chung và các thiết vệ sinh nói chung lớn trong nước. Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Cường Quốc luôn tự hào là đơn vị cung cấp bồn cầu Viglacera và các thiết bị vệ sinh hàng đầu Việt Nam với thị trường rộng khắp 64 tỉnh thành, uy tín và đảm bảo chất lượng nhất. Với bề dày kinh nghiệm 20 năm chuyên cung cấp nội thất và các thiết bị vệ sinh, đa dạng về mẫu mã sản phẩm, các sản phẩm đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, hồ sơ, giấy báo hoá đơn đầy đủ. Cùng với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, nhiệt tình, tay nghề cao đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất, làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Hãy đến với chúng tôi để rinh về những sản phẩm tốt với giá cả hợp lý nhất. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm truy cập vào website: cuongquoc.com.vn để được tư vấn về sản phẩm một cách tốt nhất.

Bồn cầu Viglacera là người bạn tin cậy cho mọi nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét