Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Mua chậu rửa Lavabo Viglacera chính hãng ở đâu?

Các thiết bị vệ sinh ngày càng trở nên cần thiết đối với mọi công trình. Các thiết bị vệ sinh đóng vai trò quan trọng trong mỗi công trình. Nhưng không phải ai cũng biết được điều này. Khi trang trí nhà, hầu hết mọi người đều tập trung vào trang trí vào các phòng khác, còn phòng vệ sinh thì lại sơ sài và quá đơn giản, việc trang trí phòng vệ sinh không được coi trọng, trang bị được thiết bị này lại thiếu thiết bị khác. Các thiết bị vệ sinh giúp phòng vệ sinh nhà bạn hoàn thiện hơn. Thiết bị vệ sinh bao gồm nhiều loại: Bồn cầu, chậu rửa mặt, sen vòi , bồn tắm.... Mỗi loại sản phẩm đều có công dụng và các ưu điểm khác nhau, giúp hoàn thiện phòng vệ sinh nhà bạn. Các thiết bị vệ sinh được thiết kế với kiểu dáng độc đáo, hiện đại sẽ làm cho không gian phòng tắm nhà bạn trở nên sang trọng tinh tế.

Chậu rửa mặt

Trong các thiết bị vệ sinh không thể không kể đến chậu rửa mặt. Chậu rửa mặt có vai trò quan trọng đối với phong vệ sinh nhà bạn.

  • Chậu rửa mặt là thiết bị được thiết kế chuyên dụng để đựng nước khi rửa mặt, giữ cho nước không bị tràn ra ngoài khi rửa mặt tiết kiệm nước tối đa cho bạn. 
  • Chậu rửa mặt thường được thiết kế lắp đặt cố định vào tường với tầm cao vừa phải theo yêu cầu của bạn, có vòi nước nối với hệ thống nước. Chậu rửa mặt giúp đem lại sự thoải mái, tiện dụng cho người dùng. 
  • Chậu rửa mặt thường được tráng men , giúp giữ cho bề mặt chậu rửa luôn sáng bóng, giữ gìn vệ sinh, bảo vệ sức khỏe cho người dùng, giúp tiết kiệm thời gian và công sức khi vệ sinh chậu rửa mặt.

Chậu rửa Lavabo


Chậu rửa hay còn được gọi là chậu rửa Lavabo được chia thành nhiều loại: Chậu đặt bàn, chậu treo tường, chậu chân đứng. Mỗi loại chậu rửa Lavabo được thiết kế với kiểu dáng phong phú, kích thước đa dạng, đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng theo sở thích và không gian phòng tắm nhà mình.

  • Chậu đặt bàn được thiết kế dành cho đặt bàn. Chậu đặt bàn được thiết kế gồm chậu và vòi nước. Phần chậu có thể có nhiều kiểu dáng khác nhau như hình tròn, hình vuông...Cạnh chậu được thiết kế xoải giúp thoát nước dễ dàng. Chậu đặt bàn có kiểu  dáng sang trọng, hiện đại, mang lại sự tươi mới cho không gian phòng tắm, đem đến sự thích thú, một trải nghiệm thú vị cho người dùng.
  • Chậu treo tường được thiết kế để treo tường. Chậu có kích thước nhỏ gọn, không cần bất kỳ một mặt đỡ hay chân đỡ nào, giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian trong phòng tắm nhà mình.
  • Chậu chân đứng là loại chậu phổ biến nhất hiện nay trong các loại chậu rửa Lavabo. Chậu chân đứng bao gồm phần chân được thiết kế đẹp mắt, nhỏ gọn đem lại sự chắc chắn mà không quá đồ sộ cho sản phẩm, phần chậu được thiết kế giống hình chiếc phễu, xoải dần giúp xả nước nhanh chóng, nước không bị đọng lại.

 Một trong những loại chậu rửa Lavabo được ưa chuông nhất hiện nay là chậu rửa Lavabo Viglacera. Chậu rửa Lavabo Viglacera là sản phẩm thuộc loại sản phẩm sứ vệ sinh của Viglacera. Sản phẩm đực sản xuất trên công nghệ hiện đại, được tráng men Nano nung ở nhiệt độ cao, cho ra sản phẩm với độ bóng và độ bền cao. Các sản phẩm chậu rửa Viglacera đề được sản xuất bằng chất liệu sứ cao cấp, đem lại một không gian nhà tắm sang trọng, tinh tế, đem lạ những phút giây thư giãn cho bạn sau ngày làm việc mệt mỏi.. Chậu rửa Lavabo Viglacera có kiểu dáng sang trọng tinh tế, được phủ men bóng, chống chầy xước, chống vi khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe người dùng, tiết kiệm thời gian và sức lực trong việc làm sạch chậu rửa. 


Chậu Lavabo Viglacera


Viglacera là đơn vị hàng đầu trong sản xuất và kinh doanh thiết bị, vật liệu xây dựng. Với tiêu chí chất lượng là ưu tiên hàng đầu, Viglacera đem đến cho khách hàng các sản phẩm thiết bị vệ sinh, vật liệu xây dựng với chất lượng và giá thành tốt nhất.
Hãy đến với công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Cường Quốc để được sở hữu các sản phẩm, thiết bị vệ sinh, vật liệu xây dựng tốt nhất. Cường Quốc là đại lý cấp một, là công ty dẫn đầu trong phân phối các sản phẩm của Viglacera, đội ngũ bán hàng năng động, nhiệt tình, công nhân viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, mọi công trình từ những công trình nhỏ đến các công trình có quy mô lớn. Khách hàng sẽ hài lòng, sẽ mua được cho mình các sản phẩm tốt nhất, có giá hợp lý nhất khi đến với Cường Quốc.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét