Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Bồn tiểu nam - Các loại bồn tiểu Viglacera tốt nhất hiện nay

Khi xây dựng một ngôi nhà hay một công trình thì thiết bị vệ sinh luôn được là điều được chủ hộ quan tâm nhất, lựa chọn các thiết bị vệ sinh nói chung hay bồn tiểu nói riêng thường có những tiêu chuẩn riêng nhất định.

 Bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bồn tiểu với các mẫu mã, chất lượng và giá tiền khác nhau. Theo tâm lý của đông đảo khách hàng sản phẩm có giá tiền cao sẽ đạt chất lượng tốt hơn, bởi người ta đầu tư vào chất lượng nên giá các là điều bình thường. Không hẳn như vậy, hiện nay trên thị trường được bán tràn lan các thiết bị vệ sinh nếu chúng ta sơ ý sẽ mua phải hàng nhái hàng kém chất lượng. Vậy mua bồn tiểu ở hãng nào tốt nhất? Đó là câu hỏi của rất nhiều người hiện nay. Là một công ty nằm trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh tôi khuyên các bạn nên chọn mua bồn tiểu Viglacera bởi nó vô cùng tiện lợi và hợp vệ sinh.


Vì sao bồn tiểu Viglacera là một sản phẩm đang được tìm kiếm và đặt mua nhiều nhất trên thị trường?

  •  Viglacera là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng nói chung cũng như các thiết bị vệ sinh nói riêng. với tiêu chí  chất lượng sản phẩm được ưu tiên hàng đầu viglacera luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm bồn tiểu chất lượng, mẫu mã kết cấu hợp lí, đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã. 
  • Bồn tiểu Viglacera là sản phẩm được sản xuất dựa trên công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất, đạt tiêu chuẩn quốc tế và có giá thành hợp lí nhất, phù hợp với túi tiền của khách hàng và là loại bồn cầu có lượng mua đứng đầu các sản phẩm cùng loại hiện nay.
  • Bồn tiểu Viglacera giúp tiết kiệm nước bởi chỉ sử dụng 0.5L nước mỗi lần xả giúp cuối nhanh,mang đến sự tiết kiệm vượt trội.
Bồn tiểu nam, bồn tiểu nữ Viglacera nó các kiểu dáng và kết cấu khác nhau. Mỗi loại có những kiểu dáng và kết cấu khác nhau. Đối với bồn tiểu nữ ta có thể thể dàng chọn mua, còn bồn tiểu nam có thể lựa chọn như thế nào?  Có rất nhiều khách hàng đặt ra câu hỏi này và mong muốn được tư vấn. Hiện nay mẫu bồn tiểu nam Viglacera đang được sử dụng phổ biến trong nhà vệ sinh nam của các công trình lớn. Thiết bị vệ sinh này được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã cùng tính năng nổi bật, thân thiện với người sử dụng. Bồn tiểu luôn là chỗ sinh sống của các vi khuẩn gây, thường xuyên hình thành các vế ố trông rất bẩn và nó các thể gây bệnh cho sức khỏe người sử dụng.

Về chất liệu và kiểu dáng

  • Bồn tiểu nam đứng được làm từ chất men Nano nung có chức năng kháng và diệt khuẩn, chống bám dính tạo cho không gian luôn sạch sẽ, sáng bóng hoàn toàn và dễ dàng vệ sinh, lau chùi, tiết kiệm nước.
  • Với kiểu đứng, bồn tiểu Viglacera nam phù hợp với mọi lứa tuổi, bạn có thể di chuyển cũng như nâng lên hạ xuống một cách dễ dàng, phù hợp với dáng người của bạn. Là loại thiết bị vệ sinh tiện lợi và đạt yêu cầu về chất lượng vệ sinh.

Về màu sắc

  • Bồn tiểu Viglacera với màu sắc chủ đạo là màu trắng, dễ dàng vệ sinh và lau chùi nhưng bạn cũng có thể lựa chọn những loại bồn tiểu nam có màu sắc sặc sỡ, hình dáng thật độc đáo tạo nên tính sang trọng và hiện đại.
  • Cũng có những loại bồn tiểu với màu sắc nhã nhặn, làm sáng rộng không gian nhà vệ sinh tạo nên sự sang trọng và hiện đại. Màu này phù hợp để lắp đặt những nơi diễn ra hội nghị hay các tòa nhà chung cư cao cấp.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bồn tiểu nam với giá cả hợp lý phù hợp với mọi thiết kế của gia đình , các xí nghiệp. Bồn tiểu đứng Viglacera BS604 có đường cong tinh tế, kiểu dáng hiện đại mang phong cách Châu Âu được nhiều dự án và các công trình sử dụng. Công nghệ men Nano nung là men Tio2 được pha trực tiếp vào men sống và phun lên sản phẩm mộc. Trải qua quá trình nung ở nhiệt độ khoảng 1.250 độ C, men Nano được thủy tinh hóa trên bề mặt men của sản phẩm sứ vệ sinh, lớp men trở nên sáng bóng, bền, đẹp mãi với thời gian. Ngoài ra còn có các loại  bồn tiểu nam đứng đặt nền nhà, bồn tiểu cảm ứng...Với những tính năng tốt, dễ dàng lắp đặt và tiện lợi cho người sử dụng.
bồn tiểu nam treo tường Viglacera

Chọn mua bồn tiểu Viglacera ở đâu tốt nhất?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đại lý cửa hàng cung cấp các thiết bị vệ sinh. Cường Quốc chúng tôi là một công ty lớn, đầu ngành về cung cấp các thiết bị vệ sinh nói riêng cũng như bồn tiểu Viglacera nói chung. Với dày dặn kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, được đào tạo sâu về chuyên môn và các kỹ năng giao tiếp luôn phục vụ nhanh và làm hài lòng từ những khách hàng khó tính nhất.

Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Cường Quốc
  • Cường Quốc với với địa bàn rộng lớn trải khắp cả nước luôn đảm bảo được nhu cầu của khách hàng ở mọi lúc mọi nơi.
  • Các sản phẩm của Cường Quốc luôn có dán tem, ghi rõ nguồn gốc, xuất xứ và  các thông tin của sản phẩm một cách chi tiết nhất.
  • Sản phẩm có giá rẻ nhất và đảm bảo chất lượng nhất trên thị trường hiện nay
  • Hàng tháng Cường Quốc còn tổ chức các chương trình nhằm tri ân khách hàng lâu năm cũng nhưng các khách hàng mới với nhiều phần quà và giải thưởng hấp dẫn.
Hãy đến với chúng tôi để sở hữu những loại sản phẩm tốt nhất cho căn nhà của bạn. Mọi thông tin tư vấn về sản phẩm xin truy cập vào website: cuongquoc.com để được tư vấn và hỗ trợ một cách tốt nhất.

Viglacera Cường Quốc niềm tin cậy cho mọi nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét