Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Chậu rửa Lavabo Viglacera có tốt không?

Khi nói đến thiết bị vệ sinh, chắc hẳn ai cũng nghĩ đến những vật dụng như là: Bồn cầu, gương phòng tắm... Và điều không thể thiếu trong những vật dụng đó là chậu rửa Lavabo Viglaccera. Bạn đã nghe và biết đến loại chậu này chưa?

Chậu rửa Lavabo Viglacera là vật dụng đựng nước là thiết bị được thiết kế chuyên dụng để đựng nước rửa mặt, rửa tay... giữ cho nước không bị tràn ra ngoài, giúp tiết kiệm tối đa được lượng nước, chậu rửa được thiết kế lắp đặt cố định vào tường với độ cao phù hợp với yêu cầu của bạn. Vòi chậu Lavabo được kết nối trực tiếp với vòi nước, giúp dòng chảy luôn được đều đặn mang lại sự tiện nghi, thoải mái cho người dùng. Với nhiều tính năng vượt trội chậu rửa Lavabo luôn là sản phẩm được người dùng ưa chọn nhất hiện nay.
chậu rửa Lavabo

Điều gì khiến cho chậu rửa Lavabo trở nên đặc biệt?

  • Chậu rửa Lavabo được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, thiết kế theo khuôn mẫu từ Italia. Với các chuyên gia tay nghề cao, thiết kế tỉ mỉ, tinh tế nên được mọi người tin dùng và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Công nghệ sản xuất hiện đại, thân thiện với môi trường
  • Là một sản phẩm thuộc hãng Viglacera chậu rửa Lavabo Viglacera với lòng chậu sâu hạn chế tối đa nhất việc nước bắn ra ngoài, giúp tiết kiệm lượng nước, tạo cho không gian luôn khô thoáng. 
  • Nhà vệ sinh luôn là nơi ẩn nấp của các loại vi khuẩn, gây hại cho sức khỏe của bạn. Đặc biệt với các loại chậu rửa mặt, Nó bám vào thành chậu đó là mối nguy hại nhất cho sức khỏe của bạn. Chậu Lavabo Viglacera được sản xuất từ loại men Nano nung với nhiệt độ cao, với công nghệ Nano có khả năng kháng và diệt khuẩn giúp cho chậu rửa của bạn luôn được sạch sẽ và an toàn khi sử dụng. 
  • Là một vật dụng chậu rửa tay, rửa mặt chậu Lavabo thường có màu trắng là chủ đạo, có khả năng chống bám dính, dễ dàng lau chùi giúp cho bề mặt luôn sáng bóng và dễ dàng sử dụng.
  • Chậu rửa Lavabo Viglacera có kiểu dáng sang trọng tinh tế, được phủ men bóng, chống chầy xước, không bị biến dạng theo thời gian, chống vi khuẩn giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng.
  • Vòi chậu Lavabo không bị ăn mòn, rỉ luôn bền đẹp dù các tác dụng với các chất tẩy rửa luôn giữ được nét đẹp và tôn lên vẻ sang trọng cho ngôi nhà của bạn.
  • Vòi chậu Lavabo Viglacera dễ dàng sử dụng. Chỉ cần gạt nhẹ hay ấn nút cho mỗi lần mở hoặc tắt thì lượng nước đều đặn sẽ chảy ra và tự động ngắt khi không còn nhu cầu sử dụng thật đơn giản với mọi lứa tuổi sử dụng.
  • Chậu rửa Lavabo là chậu rửa vì sức khỏe
Chậu không chân Lavabo Viglacera

Chậu rửa Lavabo Viglacera có những kiểu dáng nào?

Mỗi căn nhà đều có những thiết kế khác nhau. Nhiều khách hàng lo lắng không biết chọn chậu rửa mặt như thế nào cho phù hợp. Hiểu được điều đó Viglacera đã sản xuất ra sản phẩm với nhiều kiểu dáng chân chậu rửa, vòi chậu rửa khác nhau phù hợp với mọi thiết kế của căn phòng.
  • Chậu rửa LavaboViglacera kiểu có chân trụ là loại sản phẩm phổ biến nhất trong các dòng chậu rửa của hãng hiện nay. Thường thì loại chậu này được chia thành 2 loại là chân lửng và chân dài. Sự khác nhau của hai loại chậu này là độ dài của phần thân, vòi chậu Lavabo đi kèm được kết hợp phù hợp với các loại chân trụ do đó, tùy theo sở thích và dựa trên diện tích của không gian ta lựa chọn loại chậu cho phù hợp.
  • Chậu rửa  Lavabo không có chân trụ: Đây là loại mẫu đang được nhiều người sử dụng hiện nay, và là xu hướng cho  các phòng tắm được thiết kế hiện đại, Chậu rửa mặt không chân trụ vừa tiện nghi, vừa tinh tế, với ống thoát nước được giấu bên trong tạo nên độ thẩm mỹ cao, tiết kiệm được diện tích, thích hợp với các thiết kế hiện nay. Phù hợp với mọi nhà. Đây là kiểu dáng đang được ưa chuộng hiện nay cũng như trong tương lai. Có nhiều kiểu dáng với chậu rửa Lavabo không chân trụ cho bạn lựa chọn phù hợp với phong cách của mình.
  • Chậu rửa Lavabo Viglacera được thiết kế theo kiểu treo tường: Là loại chậu có kích thước thiết kế nhỏ gọn, nhằm treo thẳng lên tường, thường tiết kiệm được diện tích với những gian phòng nhỏ.
  • Tùy thuộc vào kiểu dáng của các loại chậu mà nó được kết hợp được vòi chậu Lavabo Viglacera, các vòi chậu được thiết kế độc đáo. Vòi chậu nóng lạnh giúp điều hòa lượng nước sao cho phù hợp với thời tiết cũng như nhu cầu của người sử dụng.
Chậu rửa Lavabo Viglacera

Mua chậu rửa Lavabo Viglacera ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều công ty chuyên cung cấp về các thiết bị vệ sinh, và cũng không ít chỗ bán hàng kém chất lượng hay hàng giả. Điều đó làm cho khách hàng hoang mang. Với Cường Quốc chúng tôi với bề dày kinh nghiệm và nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong cả nước. Với 20 năm chuyên cung cấp về các thiết bị nội thất như gạch ốp lát, chậu rửa Lavabo viglacera nói chung và các thiết bị vệ sinh nói riêng. Những sản phẩm Cường Quốc luôn đạt yêu cầu về chất lượng, sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, các thông số kĩ thuật cũng như với giá cả hợp lý nhất trên thị trường. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp nhanh chóng phục vụ khách hàng một cách nhanh chóng nhất, địa bàn phân phối rộng, phục vụ khách hàng trên 64 tỉnh thành.
Và điều đặc biệt khi mua với số lượng lớn khách hàng sẽ được giảm giá và  hàng tháng công ty có những chương trình khuyến mại nhằm tri ân các khách hàng lâu năm và những khách hàng mới với nhiều phần quà hấp dẫn. Cường Quốc luôn đặt chất lượng và nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu, mọi thông tin tư vấn, lựa chọn hay góp ý đánh giá xin truy cập vào website: cuongquoc.com.vn để được tư vấn một cách tốt nhất. 

Cường Quốc nơi gửi trọn niềm tin! 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét