Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Tác dụng tuyệt vời từ sen cây Viglacera

Các thiết bị vệ sinh là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc biệt là vòi sen Viglacera nó giúp cho tinh thần của bạn luôn hưng phấn và mỗi buổi sáng, cũng như xua tan mệt mỏi sau một ngày làm việc.

Là một phụ kiện nằm trong bộ phụ kiện phòng tắm sen cây Viglacera  luôn tỏa sáng theo một nét riêng biệt của mình. Chiếc vòi hoa sen là điểm nhấn đầy hiện đại và phong cách của sen cây Viglacera tạo nên ấn tượng, làm đẹp cho phòng tắm của bạn. Đẹp, bền,tốt cho sức khỏe, giá cả hợp lý là điểm mạnh của sen cây Viglacera
sen cây Viglacera

Tác dụng của vòi sen tắm Viglacera?

  • Massage da, giúp thư giãn sau một ngày mệt mỏi: Tắm dưới vòi hoa sen tắm như chúng ta được hòa mình dưới thác nước tự nhiên,  từ hạt nước nhẹ nhàng tác động vào da giúp massage, kích thích các huyệt đạo, tăng cường tuần hoàn máu dưới da, các lỗ chân lông được thông suốt,  vòi sen tắm Viglacera như một nhân viên massage chuyên nghiệp giúp bạn xua tan đi những mệt mỏi và thoải mái hơn,
  • Vòi sen tắm Viglacera giúp giảm Stress với nhiều chế độ xả nước, khi tắm cũng như gội đầu với chế độ nước mạnh kích các dây thần kinh giúp giảm đau đầu và xua tan những áp lực cuộc sống
  • Tắm bằng vòi hoa sen tắm giúp cho cơ thể luôn săn chắc, chỉ cần để tia nước mạnh phun lên bầu ngực và massage nhẹ nhàng điều đó sẽ giúp lưu thông máu qua vùng ngược, làm tương tự với các phần trên cơ thể. Vòi sen tắm Viglacera cho bạn một thân hình chuẩn.
  • sen cây Viglacera có nhiều chế độ bật nước: Nóng, lạnh phù hợp với nhu cầu của bạn cũng như sự thay đổi của thời tiết
  • Sen tắm Viglacera tốt cho hô  hấp: Tắm với vòi sen nước nóng vừa đủ, hơi nước xông vào được hô hấp giúp chất nhờn trong xoang giãn ra, giảm tắc mũi, viêm xoang.
  • Vòi sen tắm Viglacera là sản phẩm vì sức khỏe.
Bộ phụ kiện phòng tắm Viglacera

Sen tắm mang lại vẻ sang trọng, và tiện nghi cho gia đình bạn.

Là một thiết bị vệ sinh nằm trong bộ phụ kiện phòng tắm Viglacera được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại là thiết bị sen cây Viglacera đạt chất lượng hàng đầu trên thị trường, sử dụng đồng đỏ nguyên chất, giúp cho sản phẩm luôn giữ được nét đẹp của mình theo thời gian.
  • Sen cây Viglacera được tối ưu hóa dòng chảy bởi công nghệ sản xuất hiện đại, không làm tốn khá nhiều nước cho mỗi lần sử dụng
  • Vòi sen tắm Viglacera được thiết kế thông minh giúp cho nó luôn được thẳng không bị vướng gấp, dòng chảy luôn được lưu thông
  • Vòi sen tắm có nhiều kiểu dáng, màu sắc: Sen tắm cây Viglacera gồm các  bát sen hình tròn, hình vuông, hình chữ nhật...Mỗi kiểu dáng khác nhau nhưng mục tiêu chung là mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng tùy vào thiết kế không gian phòng tắm cũng như sở thích và phong cách của mỗi người chúng ta chọn sao cho phù hợp.
  • Với lưu lượng dòng nước vừa đủ từ vòi hoa sen tắm không gây ra tiếng ồn, hoạt động nhẹ nhàng êm ái, thân thiện với thiên nhiên, phù hợp với môi trường
  • Vòi sen tắm Viglacera dễ dàng lắp đặt có thể tháo rời một cách nhanh chóng mà không cần đến các công cụ. Lõi chia nước, cao su được chế tạo từ những vật liệu chịu nhiệt nên khi làm việc ở chế độ nước nóng nó không bị bó kẹt hay giãn nở gây hỏng, là sản phẩm có độ bền cao.
  • Các chi tiết phụ như đai ốc được gia công với trình độ chính xác cao đầy đặn và chắc chắn, không bị rỉ hay hỏng mỗi khi lắp đặt
  • Các lõi chia nước với mặt trượt bằng gốm siêu bền, tăng khả năng chống mài mòn cao lên đến hàng chục năm sử dụng
  • Với tính năng kháng khuẩn là điểm khác biệt của sen tắm Viglacera,  với lớp mạ ngoài là Crôm sẽ giữ cho sản phẩm luôn sáng và không bị rỉ bền đẹp theo thời gian.
Cây sen tắm viglacera

Sen cây Viglacera có giá thành rẻ

Là một sản phẩm mang nhãn hiệu Viglacera chất lượng, giá thành hợp lí phù hợp với mọi thu nhập của mỗi hộ gia đình nên sen cây tắm đang được rất nhiều người sử dụng hiện nay cũng như trong tương lai.
Sen cây Viglacera với thiết kế hiện đại mang lại những tác dụng lớn cho sức khỏe con người. Gia đình bạn đang xây nhà và đang phân vân về việc lựa chọn thiết bị vệ sinh cũng như các thiết bị phòng tắm chúng tôi khuyên bạn nên dùng bộ phụ kiện phòng tắm Viglacera với đầy đủ vật dụng và các vật dụng được thiết kế hiện đại với nhiều mẫu mã đẹp, phù hợp với mọi gian phòng và phong cách của bạn. Bộ phụ kiện phòng tắm Viglacera là sản phẩm tốt nhất trên thị trường hiện nay và giá cả hợp lý nhất so với các sản phẩm cùng loại.
Ngoài sen cây tắm bộ phụ kiện phòng tắm còn rất nhiều thiết bị quan trọng như gương phòng tắm Viglacera, thanh vắt khăn, cốc dựng nước... mang thương hiệu Viglacera với nhiều mẫu mã và kiểu dáng phong phú tạo nên đẳng cấp riêng của bạn.

Chọn mua sen cây Viglacera ở đâu?

Là một trong những công ty đi đầu về phân phối thiết bị vệ sinh cao cấp. Cường Quốc chúng tôi luôn tự hào về những sản phẩm và dịch vụ của mình. Với 20 năm kinh nghiệm, địa bàn phân phối rộng trên khắp 64 tỉnh thành. Luôn mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất, nhanh chóng và giá cả hợp lý nhất. Hãy truy cập vào website: cuongquoc.com.vn hoặc tới địa chỉ 531 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để được tư vấn và lựa chọn những sản phẩm tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét