Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2017

Cách chọn thiết bị vệ sinh Viglacera cho phòng tắm nhỏ

Hiện nay thiết bị vệ sinh Viglacera đang làm hài lòng đa số khách hàng sử dụng. Nhưng nhiều khách hàng vẫn băn khoăn liệu bộ thiết bị vệ sinh Viglacera có phù hợp với phòng tắm có diện tích nhỏ không?

Chúng tôi đã nhận được rất nhiều câu hỏi này từ nhiều vị khách hàng. Họ thích thiết bị vệ sinh Viglacera nhưng lại lo lắng vì diện tích phòng vệ sinh khá hẹp. Bạn hoàn toàn yên tâm là có thể lắp đặt được bộ thiết bị vệ sinh Viglacera. Viglacera là một hãng sản xuất lớn chuyên cung cấp về các thiết bị vệ sinh đạt tiêu chuẩn quốc tế, với đa dạng về sản phẩm các sản phẩm có kích thước vừa đủ, phù hợp với mọi kích thước của ngôi nhà.
Thiết bị vệ sinh Cường Quốc

Chọn mua bộ thiết bị vệ sinh Viglacera cho phòng tắm nhỏ? 

Bộ thiết bị vệ sinh Viglacera bao gồm Bồn cầu Viglacera, Chậu rửa Lavabo Viglacera, Sen vòi Viglacera, gương phòng tắm Viglacera ...Mỗi loại có những công dụng riêng nhưng mục đích chung của chính của chúng là làm hài lòng mọi người, hợp vệ sinh tạo nên không gian sang trọng cho ngôi nhà.
Bồn cầu Viglacera: Hiện nay bồn cầu Viglacera có rất nhiều mẫu mã làm bạn cảm thấy rối. Nhưng có hai dòng chính đang được nhiều người lựa chọn đó là: Bồn cầu Viglacera két rời và bồn cầu Viglacera két liền.
Mỗi loại có những đặc điểm khác nhau. Bồn cầu Viglacera két rời, các két nước tách rời với bồn cầu, có nhiều khe nên khá khó khăn trong quá trình vệ sinh, kích thước nhỏ gọn nên rất thích hợp với những gian phòng có diện tích bé. Hệ thống nước chảy đều đặn nên rất tiết kiệm và không gây ra những tiếng ồn, giá thành của bồn két rời rẻ hơn giá của bồn két liền.
Bồn cầu Viglacera két liền: Với két nước liền với bồn cầu, ít các khe kẽ, dễ dàng vệ sinh loại bồn cầu này có kích thước khá rộng nên thích hợp với các phòng có diện tích rộng. Hệ thống xả nước tốt, xả êm không gây ra tiếng ồn. Bồn cầu Viglacera két liền có giá thành cao hơn so với bồn cầu Viglacera két rời.

Đặc điểm chung của bồn cầu Viglacera?

Tất cả các dòng bồn cầu Viglacera đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ  hiện đại, với mẫu mã đẹp thiết kế tỉ mỉ từ các chuyên gia hàng đầu thế giới, bồn cầu Viglacera được sản xuất bằng sứ cao cấp bao phủ lớp men Nano chống bám dính, chống vi khuẩn và nấm mốc, làm tăng độ sáng bóng lên 20%. Bồn cầu Viglacera giúp kháng khuẩn, hệ thống hút nước nhanh cuốn sạch vi khuẩn gây bệnh, thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe con người.  Với lớp men kháng khuẩn chống bám dính bồn cầu Viglacera giúp bạn dễ dàng vệ sinh, giúp cho căn phòng luôn tươi sáng và sạch sẽ. Đặc  biệt bồn cầu còn có chế độ chống ăn mòn giữ cho mình đẹp mãi với thời gian.
Bồn cầu két liền Viglacera

Chậu rửa Lavabo Viglacera sản phẩm không thể thiếu trong bộ thiết bị vệ sinh Viglacera. 

Chậu rửa Lavabo Viglacera là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, với khuôn mẫu từ Italia, với lòng chậu sâu hạn chế tối đa nhất việc nước bắn ra ngoài, giúp tiết kiệm lượng nước và tạo cho không gian luôn khô thoáng. Là một vật dụng được dùng để rửa tay, rửa mặt nên màu chủ yếu đạo là màu trắng, sản xuất từ loại men Nano nung ở nhiệt độ cao, giúp kháng khuẩn, chống bám dính có khả năng kháng và chống bám dính dễ lau chùi và luôn trong trạng thái sạch sẽ. Chậu rửa Lavabo Viglacera không bị ăn mòn, rỉ khi tiếp xúc với các chất tẩy rửa, có độ bền cao luôn giữ được nét đẹp và tôn lên vẻ sang trọng, phong cách cho căn hộ của bạn.
Chậu rửa Lavabo được thiết kế với nhiều kiểu dáng phù hợp với mọi thiết kế của ngôi nhà. Bạn có thể chọn chậu rửa có chân trụ và chậu rửa không chân trụ.
Về chậu rửa có chân trụ: Bao gồm chậu rửa chân trụ dài và chậu rửa chân trụ lửng. tùy thuộc vào diện tích của gian phòng và sở thích của bạn bạn sẽ chọn được kiểu dáng phù hợp.
Chậu rửa không có chân trụ: Đây là sản phẩm đang được lựa chọn nhiều nhất hiện nay và trong tương lai. Nó phù hợp với những gian phòng được thiết kế hiện đại, chậu rửa Lavabo viglacera không có chân trụ tạo nên đặc điểm riêng trong bộ phụ kiện thiết bị vệ sinh Viglacera. Loại chậu rửa không chân trụ hiện nay đang được các công ty, các rạp chiếu phim, các khu trung tâm thương mại lựa chọn lắp đặt  để tạo nên điểm nhất, nét đặc trưng riêng cho mình.
 Các loại chậu rửa Lavabo Viglacera được thiết kế theo kiểu treo tường. Không chiếm nhiều diện tích phù hợp với mọi gian phòng, bạn có thể yên tâm nếu phòng vệ sinh của bạn không được rộng thì vẫn có thể lắp được bộ thiết bị vệ sinh Viglacera.
Chậu rửa chân đứng Viglacera

Chọn mua bộ thiết bị vệ sinh Viglacera ở đâu?

Bộ thiết bị vệ sinh Viglacera phù hợp với mọi thiết kế của ngôi nhà dù lớn hay nhỏ, có nhiều mẫu mã, màu sắc phù hợp để bạn lựa chọn. Chính vì sự đa dạng đó nên tạo cơ hội cho hàng giả hàng kém chất lượng ra đời. Với nhãn mác làm giả nếu không đủ tinh ý bạn sẽ mua phải loại hàng đó nhưng với giá thành không rẻ so với các sản phẩm của Viglacera. Vậy đến đâu để chọn được những sản phẩm tốt nhất? Cường Quốc là cái tên đang được tìm kiếm nhiều nhất trên google bởi đây là một công ty chuyên cung cấp về thiết bị vệ sinh lớn nhất trong toàn quốc. Với đa dạng kiểu dáng và chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ. Cường Quốc làm hài lòng tất cả các khách hàng dù là những khách hàng khó tính nhất. Hãy đến với chúng tôi để lựa chọn cho mình bộ thiết bị vệ sinh Viglacera tốt  nhất và giá thành hợp lí nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét