Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Lợi ích của việc sử dụng sen tắm

Các sản phẩm, thiết bị dành cho nhà vệ sinh, phòng tắm ngày càng trở nên phổ biến hiện nay với chủng loại, mẫu mã, kiểu dáng phong phú. Điều này gây ra nhiều  khó khăn cho người tiêu dùng khi chọn mua các thiết bị này mua ở đâu, mua loại nào để mua được sản phẩm tốt nhất.
Các thiết bị vệ sinh bao gồm nhiều loại như bồn cầu, chậu rửa mặt, sen vòi, bồn tắm... Trong đó sen vòi là thiết bị quan trọng giúp hoàn thiện phòng tắm nhà bạn.

Tại sao sen vòi lại được nhiều khách hàng lựa chọn?

  • Sen vòi được thiết kế đa dạng, độc đáo cả về tính năng lẫn kiểu dáng, mang lại sự hài lòng cho người sử dụng khi muốn chọn cho mình một sản phẩm sen vòi. 
  • Sen vòi bao gồm nhiều loại: sen tắm, vòi chậu, vòi bếp,...Mỗi một loại sen vòi đều được sản xuất trên công nghệ hiện đại cho ra các sản phẩm kiểu dáng đa dạng với các ưu điểm khác nhau, phù hợp cho mọi không gian phòng tắm, phòng bếp. 
  • Chất liệu được các doanh nghiệp sử dụng nhiều nhất để sản xuất sen vòi là Inax, thường được mạ thêm các lớp mạ bằng Crom, Niken. Các chất liệu này đem lại cho sản phẩm độ sáng bóng, độ bền cao, hạn chế sự tác động của môi trường đến sản phẩm, thời gian sử dụng sản phẩm lâu nhất. 

Sen tắm là thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm nhà bạn. Vậy lợi ích của việc sử dụng sen tắm là gì? 

  • Sử dụng sen tắm giúp kích thích các huyệt đạo, tăng cường tuần hoàn máu, đem lại cho cơ thể cảm giác sảng khoái, nâng cao sức khỏe người dùng. 
  • Sen tắm giúp đem lại chế độ nước thích hợp đem lại sự tiện lợi cho người dùng, giúp bạn tắm gội dễ dàng đặc biệt là trẻ em.


Sen vòi

 Để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được các thiết bị sen tắm tốt nhất, Viglacera đem đến bộ sản phẩm sen tắm Viglacera. Sen tắm Viglacera được thiết kế với nhiều kiểu dáng và giá thành khác nhau, người dùng dễ dàng lựa chọn phù hợp với sở thích, không gian phòng tắm và túi tiền của mình. Sen tắm Viglacera chia thành hai loại là sen tắm cây và sen tắm thường. Sen tắm thường được thiết kế theo kiểu truyền thống quen thuộc mà không kém sang trọng. Sen tắm thường được thiết kế với hai mức nước cho người dùng lựa chọn. Sen tắm cây được thiết kế sang trọng,hiện đại với kiểu bát sen tròn hay bát sen vuông với các kích thước khác nhau giúp mang laị nhiều sự lựa chọn hơn cho bạn. Sen tắm cây thường được mạ Niken, Crom chống bám cặn giữ sản phẩm luôn sáng bóng, làm tăng tuổi thọ sản phẩm. Khác với sen tắm thường, sen cây có thêm một bộ đường dẫn lên bát sen to ở phía trên, trên thân có ba nấc điều chỉnh chế độ nước phù hợp cho bạn, nhiều hơn so với sen tắm thường một chế độ. Việc sử dụng sen tắm cây đem lại nhiều lợi ích cho bạn. Việc đứng tắm dưới vòi sen giúp bạn kích thích các huyệt đạo, giảm stress, giúp mũi và xoang được lưu thông. 
Các loại sen tắm Viglacera đều có kích thước nhỏ gọn, giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian phòng tắm.
Sen tắm thường

Voi sen cao cap là một trong các thiết bị vệ sinh cao cấp của Viglacera. Vòi sen cao cấp bao gồm vòi sen tắm, vòi bếp, vòi chậu...với thiết kế sang trọng, kiểu dáng độc đáo đem lại sự thích thú cho người dùng, làm cho không gian nhà tắm của bạn trở nên sang trọng và tinh tế. Vòi sen được sản xuất với công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Châu Âu, đem đến các sản phẩm sen vòi với chất lượng tốt nhất. Với chất liệu Inox cao cấp, sản phẩm có độ sáng bóng, độ chống bám bẩn tối đa, bảo vệ sản phẩm khỏi sự tác động của nước, không khí...làm cho sản phẩm luôn luôn như mới, bảo vệ sức khỏe người dùng.

Sen tắm cây

Viglacera là doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh vật liệu xây dựng. Viglacera sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chính là kính xây dựng, sứ vệ sinh, các sản phẩm gạch Ceramic và Granite, các sản phẩm đất nung. Với tiêu chí chất lượng là hàng đầu, Viglacera luôn đem đến cho khách hàng các sản phẩm, thiết bị đảm bảo chất lượng với giá cả hợp lý.
Đến với công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Cường Quốc để sở hữu các sản phẩm, thiết bị vệ sinh chính hãng chất lượng của các thương hiệu hàng đầu hiện nay. Cường Quốc là đại lý phân phối cấp một với 20 năm kinh nghiệm, hệ thống kho rộng để lưu trữ các sản phẩm, vận tải linh hoạt, giao hàng trên toàn quốc. Cường Quốc phân phối đầy đủ các sản phẩm thiết bị cần thiết cho công trình của bạn như gạch ốp lát(gạch ốp tường, gạch lát nền, gạch trang trí...), thiết bị vệ sinh( bồn cầu, bồn tắm, sen vòi...),...sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng, mọi công trình với quy mô từ nhỏ đến lớn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét