Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Chọn bồn tắm ngọc trai TOTO cho nhà tắm

Hiện nay nhiều gia đình đã lựa chọn bồn tắm ngọc trai TOTO thay cho các loại bồn tắm phổ thông. Hãy cùng Siêu thị thiết bị vệ sinh tìm hiểu các tính năng ưu việt của dòng sản phẩm thời thượng này nhé.

Bồn tắm ngọc trai TOTO có lớp phủ ngọc trai sang trọng

Chỉ có đồ trang sức mới thường sử dụng ngọc trai vào trang trí vì tính sang trọng của nó. TOTO nắm bắt đươc tâm lý yêu thích cái đẹp của người tiêu dùng nên đã cho ra dòng sản phẩm bồn tắm ngọc trai đẹp sáng bóng cùng với những tiện ích cao cấp đi kèm.
Bồn tắm ngọc trai TOTO đẹp sáng bóng trong phòng tắm

Thiết kế tinh tế, chất liệu tiết kiệm

Bồn tắm ngọc trai TOTO được thiết kế tinh tế, đa dạng phù hợp cùng nhiều kiểu phòng tắm khác nhau. Bên cạnh đó, bồn tắm ngọc trai TOTO sử dụng chất liệu Acrylic có độ bền cao giúp tiết kiệm tối đa chi phí nguyên liệu sản xuất giúp cho giá bồn tắm TOTO luôn ở mức hợp lý,  phù hợp với thu nhâp của phần lớn người dân Việt Nam hiện nay.

Bồn tắm ngọc trai TOTO có độ sâu phù hợp

Chiều cao trung bình của người Việt là 1,5 m đến 1,7 m nên TOTO rất chú trọng vào thiết kế độ sâu phù hợp cho người sử dụng. Bạn có thể hoàn toàn thư giãn chưa lo bồn tắm quá nông, quá sâu ảnh hưởng đến chất lượng sử dụng.

Bề mặt chống trơn trượt hiệu quả

Do có kết cấu đặ biệt, bồn tắm thường dễ làm cho người sử dung bị trơn ngã. Nắm bắt được nhược điểm này TOTO đã trang bị lớp chống trơn trượt cho bề mặt của của bồn tắm ngọc trai nhằm giúp khách hàng giải tỏa căng thẳng bị ngã khi sử dụng những bồn tắm thông luôn khác.
Bồn tắm ngọc trai TOTO bề mặt chống trơn hiệu quả

Bồn tắm ngọc trai TOTO có lớp cách nhiệt tối ưu

Bạn có thể thư giãn cả ngày trong bồn tắm TOTO mà không lo nước bị mất nhiệt nhanh do bồn tắm ngọc trại TOTO được thiết kế cách nhiệt ở mặt sau bồn tắm đem lại hiệu quả cách nhiệt tối đa cho người sử dụng.

Bạn đang muốn tìm hiểu về các loại bồn tắm TOTO, đặc biệt là bồn tắm ngọc trai ? Hiện nay, Siêu thị thiết bị vệ sinh cung cấp đầy đủ mẫu bồn tắm ngọc trai TOTO mới nhất trên thị trường, với giá thành rẻ nhất. Bạn có thể gọi điện đến HOTLINE 0978 894 688 để được tư vấn hoặc đến trực tiếp Shoowrom TOTO Thuận Dũng tại 351 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để nhận được tư vấn tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét