Thứ Ba, 31 tháng 5, 2016

Người tiêu dùng đánh giá thế nào về thiết bị vệ sinh Viglacera

Nhu cầu trang bị mọi thiết bị vệ sinh cơ bản cho phòng tắm trở thành vấn đề tất yếu của cuộc sống. Trong số các thương hiệu lớn đang được đa số người tiêu dùng lựa chọn phải kể đến thiết bị vệ sinh Viglacera. Vậy lý do vì sao  Viglacera tới được nhiều người tin dùng và họ nói gì về dòng mặt hàng này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.
Thiết bị vệ sinh như bồn cầu, lavabo, vòi sen, gương… trở thành các vật dụng không thể thiếu trong đời sống của mỗi gia đình. Có nhiều yếu tố khác nhau chi phối sự lựa chọn của khách hàng, trong đó có thể kể đến như yếu tố chất lượng, mẫu mã sản phẩm, giá thành…
Một số lý do khiến người tiêu dùng chọn Viglacera
Chất lượng là yếu tố đầu tiên mà người tiêu dùng cân nhắc khi dùng mấy thiết bị vệ sinh Viglacera. Được sản xuất theo công nghệ của Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn chất lượng Nhật, với độ bền cao, cùng những tính năng vượt trội, tạo cảm giác tiện dụng, thoải mái khi sử dụng. Điều đó đã hỗ trợ cho Viglacera trở thành thương hiệu khách hàng lựa chọn đầu tiên thời kỳ có nhu cầu mua sản phẩm để trang bị cho nhà tắm.
Bằng việc đầu tư từ khâu thiết kế, sự đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã đẹp, phù hợp và các không gian phòng tắm khác nhau, điều đó đã “trợ lực” cho khách hàng dễ dàng lựa chọn được thiết bị phù hợp và chưa gian phòng tắm của gia đình.

Không những đầu tư về công nghệ hiện đại, đảm bảo về mặt chất lượng cũng như mẫu mã đẹp, đa dạng, Viglacera không dứt có giá thành ở tầm trung. Do đó, người tiêu dùng hoàn những có thể trang bị đầy đủ mọi thiết bị vệ sinh cho phòng tắm như bồn cầu, bồn tiểu, gương, vòi sen, chậu…
ngoài ra còn một một số yếu tố khác như thời kỳ bảo hành dài hạn, các chương trình ưu đãi đặc biệt, chăm sóc khách hàng tốt… giúp sức cho thiết bị vệ sinh Viglacera có vị trí hàng đầu trong thị trường như hiện nay.
Cảm nhận của người tiêu dùng về Viglacera
“Tất cả các thiết bị vệ sinh của nhà chúng tôi đều là thiết bị Viglacera, không những đa dạng về mẫu mã mà giá thành cũng rất hợp lý ” – Anh Tuấn Quốc, Thành phố Hồ Chí Minh
Anh Quang, Đà Nẵng: “các thiết bị vệ sinh Viglacera nhìn chung khá đẹp, dễ kết hợp trong phòng tắm, mẫu mã các nên dễ lựa chọn.”
Chị Phương Anh,  Hà Nội: “ Ông xã tôi nhất quyết chọn Viglacera vì chất lượng rất tốt, mẫu mã cũng khá là đẹp"
Trang bị nhà tắm bằng các thiết bị vệ sinh Viglacera là vì giá thành quá phù hợp. Nếu cùng 1 mặt hàng với chức năng tương tự thì giá thành của các thương hiệu khác có thể đắt hơn khoảng 10%, theo tôi tìm hiểu thì thấy vậy. – Tuấn Minh, Hà Nội.
Như vậy, đa số các khách hàng đều đánh giá cao ở chất lượng, giá thành và mẫu mã của thiết bị vệ sinh Viglacera. Ngoài việc được dùng phổ biến ở các  gia đình, Viglacera luôn được ưu chuộng trong các công trình lớn như nhà hàng, khách sạn, văn phòng công sở.

Để được tư vấn dùng thiết bị vệ sinh Viglacera phù hợp cùng không gian phòng tắm của bạn, vui lòng liên hệ Hotline : 0978894688 để được hỗ trợ tốt nhất. Hoặc bạn có thể đến Showroom 351 Trường Chinh của chúng tôi để trực tiếp cảm nhận

0 nhận xét:

Đăng nhận xét