Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Hướng dẫn lắp đặt chậu rửa American Standard tại nhà

Bạn yêu thích thiết bị vệ sinh American Standard và muốn lắp đặt mới hoặc thay thế chiếc chậu rửa cũ bằng chậu rửa American Standard? Mấy bước thực hiện lắp đặt một chiếc chậu rửa vô cùng đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn tự xử lý được nếu không may có hỏng hóc cần tháo lắp mà không cần đến thợ sửa chữa.

Những bước tự lắp đặt, thay thế chậu rửa American Standard

+ Bước 1: Nếu bạn muốn sử dụng lại móc treo cũ, phải chắc chắn là chúng cùng kích cỡ với nhau. Bằng không bạn nên sử dụng móc treo mới cho chắc chắn. Đường ống cấp nước và thoát nước nên thay mới hoàn toàn vì chúng đã bị lão hóa sau một thời gian sử dụng. Vòi nước nếu thấy cũ quá thì nên thay ngay vòi mới, sử dụng lại đồ cũ tuy tiết kiệm nhưng sẽ khiến bạn gặp các rắc rối sau này.
Thông thường chậu rửa có hai móc treo hai bên, nên nhớ đánh dấu vị trí của chúng thật cân bằng, mặc dùng vít nở đúng kích cỡ bắt chúng lên tường rồi đặt bồn lên.

+ Bước 2: Sau khi treo chậu chúng ta hãy kiểm tra lại độ phẳng bằng thước li - vô. Nếu chưa thật sự phẳng có thể kê thêm bằng những miếng cao su mỏng.
Sau khi treo chậu rửa cần kiểm tra độ phẳng

+ Bước 3: Gắn những vòi cấp quốc gia, xi phông và ống thoát nước vào đúng vị trí quy định. Kiểm tra độ kín của những điểm ghép nối.
Gắn các vòi cấp nước, xi phông và ống thoát nước đúng vị trí quy định

+ Bước 4: Sử dụng keo silicon trám các khe hở giữa chậu rửa American Standard và tường. Nếu vòi nước là loại vòi gắn bồn thì nên dùng cờ lê vặn thật chặt vào mặt bồn.
Dùng keo silicon trám mọi khe hở giữa chậu rửa và tường

+ Bước 5: Lắp chân bồn vào. Chân này ngoài tác dụng trang trí, che mọi phụ kiện phía bên trong, còn có tác dụng giữ bồn chặt thêm. Chiếc bồn mới đã được lắp đặt xong, bạn có thể đưa vớio sử dụng luôn được.
Sau khi hoàn thiện có thể sử dụng ngay chậu rửa để trải nghiệm

Với những bước đơn giản như trên, chắc chắn bạn đã có thể tự mình lắp đặt được chiếc chậu rửa American Standard mà không cần tốn chi phí thuê thợ.

Chúc bạn thực hiện thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét