Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Có nên bỏ giấy vào trong bồn cầu hay không?

Bồn cầu là thiết bị vệ sinh có chức năng xử lý chất thải của con người hàng ngày, nó giúp cuốn trôi hết chất thải, tuy nhiên nó có thể cuốn trôi được hết mấy loại giấy vệ sinh không khi bạn bỏ giấy vào trong bồn cầu? Hãy cùng Siêu thị thiết bị vệ sinh cao cấp tìm hiểu nhé!

Nên vứt giấy vào trong bồn cầu hay vào thùng rác ?

Thực tế đối và các loại giấy vệ sinh chuyên dụng cho nhà vệ sinh thì chúng có thể bị cuốn trôi khi chúng ta xả bồn cầu. Tuy nhiên, trên thị trường có một số loại bồn cầu có chế độ xả nước kém dẫn đến không cuốn trôi được giấy vệ sinh và dẫn đến tình trạng bị "tắc bồn cầu". Vậy câu hỏi đặt ra là bồn cầu loại nào có thể cuốn trôi hết giấy vệ sinh đi hay không thì có nhiều ý kiến bàn luận trái triều. Việc có nên vất giấy vệ sinh trong bồn cầu hay không cần căn cứ vào nhiều yếu tố:

Căn cứ chất lượng giấy vệ sinh của gia đình bạn

Trên thị trường có quá nhiều loại giấy vệ sinh với chất lượng và giá thành khác nhau. Với loại giấy vệ sinh mỏng, mềm và dễ mủn trong nước thì bạn có thể dễ dàng bỏ vào bồn cầu và xả nước, nhưng loại giấy này có giá thành khá cao và bạn có giám đầu tư? Còn những loại giấy vệ sinh dai hơn và khó mủn trong nước thì bạn không nên bỏ vào bồn cầu, khi xả nước có thể sẽ gây tắc bồn cầu.


Căn cứ hệ thống và chế độ xả của các loại bồn cầu

Hệ thống xả nước của bồn cầu cũng là một yếu tố tác động đến vấn đề bạn có nên bỏ giấy vệ sinh vào bồn cầu hay không? Nếu như hệ thống xả yếu, xả không mạnh thì bạn không nên có ý định vứt giấy vệ sinh vào bồn cầu nhé! kể cả là các loại giấy dễ mủn trong nước bạn cũng nên cận thận.
Hệ thống xả nước của các loại bồn cầu hiện đại ngày nay.

Ngày nay trên thị trường có nhiều hãng thiết bị vệ sinh trong đó có các loại bồn cầu có chế độ xả khác nhau như: xả gạt, xả nhấn, xả xoáy, xả thẳng,...với lượng nước khác nhau đều có thể đánh bay mọi loại vết bẩn trong lòng bồn cầu, tuy nhiên hãy lựa chọn loại bồn cầu có chế độ xả nhanh, mạnh để đánh bay mọi vết bẩn mà không phải lo lắng mình có nên vứt giấy vào trong bồn cầu hay không.

Để chọn mua bồn cầu cũng như được tư vấn về các loại bồn cầu hiện nay trên thị trường hãy đến ngay với Siêu thị thiết bị vệ sinh cao cấp Thuận Dũng tại 351 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để xem các mẫu bồn cầu trên thực tế.

Thuận Dũng tổng đại lý cấp 1 thiết bị vệ sinh Viglacera, TOTO, Inax, Caesar... cam kết sản phẩm chính hãng 100% với giá thành rẻ nhất Việt Nam.

Thuận Dũng điểm đến của công trình.!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét