Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Có nên mua bồn cầu Caesar giá rẻ không ?

Caesar được biết đến là thương hiệu thiết bị vệ sinh giá rẻ đến từ Đài Loan, hướng sản phẩm tới mọi người, mọi nhà. Một trong mọi dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu này phải kể tới bồn cầu Caesar chính hãng, giá rẻ chất lượng cho không gian mỗi phòng tắm của mấy hộ gia đình. 

Nhiều người tiêu dùng khi nghe thấy bồn cầu giá rẻ có lẽ sẽ liên tưởng luôn tới suy nghĩ, bồn cầu giá rẻ như vậy, giá có tốt không?, Thời gian sử dụng có được lâu chưa? Có hợp vệ sinh không luôn có tiết kiệm nước không? Và băn khoăn chưa biết có nên lựa chọn sử dụng bồn cầu Caesar cho gia đình mình.
 Mẫu bồn cầu và chậu rửa Lavabo Caesar trong phòng vệ sinh

Bồn cầu Caesar có tên gọi khác là bàn cầu Caesar hay bệ vệ sinh (toilet) Caesar, là dòng sản phẩm của thương hiệu Caesar. Cùng hơn 20 năm xây dựng nhà máy và phát triển ở thị trường Viêt Nam, Caesar nghiên cứu đổi mới mọi dòng sản phẩm của thương hiệu mình để đáp ứng được nhu cầu sử dụng của số đông người tiêu dùng Việt. Ngày nay, Caesar đang nằm trong top đầu thiết bị vệ sinh đáng mua số một tại thị trường Việt Nam. Điều này chứng minh một phần, những sản phẩm đến từ thương hiệu này hoàn thuần chất lượng.

 Hiểu được rằng, bồn cầu là thiết bị hay xuyên được sử dụng, tiếp xúc trực tiếp cùng cơ thể con người. Để đảm bảo sức khỏe, hệ miễn dịch đặc biệt ở trẻ nhỏ và người lớn tuổi, bồn cầu Caesar được chế tạo bằng chất liệu sứ vệ sinh cao cấp, khả năng bám dính thấp, hạn chế vi khuẩn, nấm mốc hình thành và tích tụ lại, hợp vệ sinh, giảm khả năng hình thành vệt ố vàng, bền mầu với thời gian và dễ dàng hơn cho công việc vệ sinh.

Bồn cầu Caesar bao gồm nhiều dòng sản phẩm nhỏ khác nhau như: bồn cầu Caesar 1 khối, bồn cầu Caesar 2 khối, bồn cầu xả gạt tay, bồn cầu xổm, bồn cầu phân ly cho trẻ em và bồn cầu nắp rửa điện tử tiên tiến, hiện đại và tiện nghi. Đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng và lựa chọn phù hợp cho chưa gian phòng tắm của các gia đình.
Mẫu bồn cầu Caesar trong phòng tắm sang trọng và hiện đại

 Không chỉ để ý tới chức năng, thiết kế của bồn cầu (bồn cầu) Caesar cũng khá được chú trọng, rất nhiều kiểu dáng từ đơn giản tới tinh tế, bắt mắt, tiện nghi, đường nét mềm mại để làm hoàn hảo cho những không gian phòng tắm mà nó đặt chân vào.

Bạn lo lắng về tình trạng sử dụng bồn cầu tiết kiệm nước mỗi lần xả rửa. Vậy thì lựa chọn bồn cầu Caesar là sự lựa chọn đúng đắn đó. Bồn cầu Caesar tích hợp 2 chế độ xả là 3/4.5L. Hay 3/6L hoặc 4.5/6L phù hợp với 2 chế độ xả khác nhau, với các kiểu xả gạt hay xả nhấn tiết kiệm nước hơn so với lượng nước xả ở các bồn cầu thông thường.

Chưa hết, bồn cầu Caesar cũng giúp bạn hạn chế tiếng ồn khi đóng mở nắp bồn cầu Caesar nhờ công nghệ nắp đóng êm hiệu quả, không gây tiếng ồn khó chịu. Nếu gia đình bạn đang sử dụng bồn cầu nắp hằng, có thể dễ dàng tháo lắp thay thế chuyển từ nắp thường sang nắp êm tiện lợi.

* Bồn cầu Caesar nắp rửa điện tử:

Bồn cầu nắp rửa điện tử đang là công nghệ bồn cầu tiên tiến hiện đại số một trên thế giới hiện nay đã được Caesar nhanh chóng cập nhật và áp dụng. Bồn cầu Caesar nắp rửa điện tử tích hợp vòi rửa hợp vệ sinh cùng nhiều chế độ rửa sạch sẽ khác nhau, đặc biệt là chế độ rửa massage bọt quốc gia, tốt cho người bị táo bón. Chế độ tự động hút mùi, cho chưa gian trở nên trong lành nhanh chóng. Chưa kể nó còn được tích hợp chế độ tự động phun quốc gia Ewater + khử trùng vệ sinh thân thiện với môi trường, chế độ này sẽ được lặp lại sau 8 tiếng không sử dụng.
Đặc biệt, sản phẩm bồn cầu Caesar nắp rửa điện tử cao cấp có giá khá rẻ so và mấy thương hiệu khác. Người tiêu tuyng có thể dễ dàng sở hữu thiết bị vệ sinh cao cấp, chất lượng và giá rẻ hơn.

Với mọi lý do kể trên, bồn cầu Caesar là thiết bị vệ sinh giá rẻ không thể bỏ qua. Nếu bạn có nhu cầu chọn mua dòng sản phẩm này, cứ đến cùng Siêu thị thiết bị vệ sinh cao cấp tại 351 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội. Tổng đại lý Caesar tốt nhất Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét